Trong BXH tháng 3, tân binh JYP từng leo đến hạng 2, chỉ xếp sau Black Pink.
Sáng 14/4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thông báo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 4 năm 2019. Kết quả được rút ra từ tổng mẩu dữ liệu thuộc các tiêu chí: chỉ số tham gia các hoạt động, chỉ số người tiêu dùng, chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng, tính từ ngày 12 tháng 3 đến ngày 13 tháng 4. Theo đó:
Black Pink lần thứ 4 liên tiếp đứng vững ngôi hậu với tổng cộng 13.572.370 điểm.
Vị trí thứ hai thuộc về IZ*ONE với 9.793.941 điểm giá trị thương hiệu.
TWICE đứng hạng 3 với 7.235.083 điểm.
Hai vị trí thứ 4 và 5 lần lượt gọi tên MOMOLAND và MAMAMOO. Riêng girlgroup đứng hạng nhì ở BXH tháng 3 là ITZY đã tụt xuống hạng 18 trong tháng này.
Dưới đây là top 30 nhóm nhạc nữ có giá trị thương hiệu cao nhất Hàn Quốc tháng 4/2019:
- Black Pink
- IZ*ONE
- TWICE
- MOMOLAND
- MAMAMOO
- Red Velvet
- EVERGLOW
- GWSN
- DreamNote
- Girls’ Generation
- Apink
- LOONA
- T-ara
- GFRIEND
- WJSN
- Lovelyz
- Oh My Girl
- ITZY
- AOA
- APRIL
- (G)I-DLE
- After School
- DreamCatcher
- DIA
- Girl’s Day
- FIESTAR
- NeonPunch
- LABOUM
- EXID
- Blah Blah
Theo tinnhac.com
XEM THÊM:
Top mỹ nhân đẹp nhất thế giới: Bất bình với thứ hạng của Địch Lệ Nhiệt Ba, Song Hye Kyo
BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1
K-net gật gù trước cách SM ‘khoe’ nhan sắc của các girlgroup thông qua vũ đạo
Sohu công bố BXH 50 người đẹp nhất địa cầu nhưng chỉ thấy toàn là sao Trung Quốc