Sau những màn “thả thính” tung hỏa mù, cuối cùng, “ông chú” Justin Bieber cũng cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên là đôi dép mang trong khách sạn chỉ có giá 5 USD.
Sau gần 1 tháng “nhá hàng” thương hiệu thời trang của riêng mình, mới đây, Justin Bieber đã chính thức “trình làng” sản phẩm thời trang đầu tiên. Đây là một mẫu dép mang trong khách sạn có thiết kế khá đơn giản, được may bằng vải lông mềm mại, đặc biệt chiếc logo hình mặt cười khá ngộ nghĩnh cũng chính là đặc trưng thương hiệu của nam ca sĩ. Hơn nữa, một sản phẩm như thế này chỉ có 5 USD (khoảng 115.000 đồng) – một mức giá hoàn toàn bình dân cho những ai dành tình cảm cho anh chàng này.
Cận cảnh chiếc dép khá thú vị – sản phẩm thời trang đầu tiên của Justin Bieber, đánh dấu sự ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình.
Được biết, sau khi đăng tải vài giờ, món hàng này đã lâm vào tình trạng cháy hàng do lượng khách đặt hàng quá nhanh và nhiều. Điều đó có thể dễ dàng nhận thấy khi bức ảnh chụp cùng đôi dép mà tự tay nam ca sĩ đăng tải trên trang Instagram đã thu hút hơn 13.000 bình luận, 2 triệu lượt thích từ dân mạng.
Người người ồ ạt “tấn công” bài đăng của Justin Bieber trên trang Instagram.
Có thể nói, việc tình cũ Selena Gomez thông báo cho ra mắt một thương hiệu thời trang của riêng mình hồi cuối tháng 11 đã khiến cho không ít người hâm mộ ngỡ ngàng. Bởi lẽ anh chàng chính là ngôi sao sở hữu phong cách thời trang luộm thuộm nhất nhì thế giới năm 2018. Tuy nhiên, người hâm mộ rất hào hứng đón nhận và mong chờ những sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu này.
Tên tuổi của Justin Bieber được lan rộng như hiện nay có lẽ cũng nhờ vào những hình ảnh xuề xòa bất chấp như thế này đây!
Biết đâu 1 năm qua anh chàng cất công “theo đuổi” phong cách độc đáo này để chuẩn bị cho màn ra mắt thương hiệu thời trang lần này thì sao?
Nguồn: kênh 14
Minh Phương- ATP Software