Họp báo Sơn Tùng M-TP là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề Họp báo Sơn Tùng M-TP. Trong bài viết này Scandal.vn sẽ giới thiệu Họp báo Sơn Tùng M-TP công bố kế hoạch năm 2020
Mục Lục
- 1 Họp báo Sơn Tùng M-TP công bố kế hoạch năm 2020
- 1.1 Một kế hoạch cụ thể với chỉ tiêu khủng đầy đam mê mà chưa người nổi tiếng nào dám làm, cả VPOP lẫn quốc tế
- 1.2 Sơn Tùng có vừa mới quá tham lam mà tự khoác cho chính mình chiếc áo quá rộng?
- 1.3 Sơn Tùng M-TP tự đề ra kpi cho chính bản thân trước toàn cục truyền thông & công chúng, nghe rất lôi cuốn nhưng liệu sẽ xong xuôi được bao nhiêu xác suất, and quality ra sao?
Họp báo Sơn Tùng M-TP công bố kế hoạch năm 2020
Một kế hoạch cụ thể với chỉ tiêu khủng đầy đam mê mà chưa người nổi tiếng nào dám làm, cả VPOP lẫn quốc tế
Năm 2019, Sơn Tùng M-TP chỉ chào làng một loại mặt hàng âm nhạc duy nhất với MV “Hãy Trao Cho Anh” sau 14 tháng với những kỷ lục thế hệ tuyệt hảo với sự câu kết mang tầm nước ngoài khi “bắt tay” cùng rapper nổi tiếng nước Mỹ – Snoop Dogg. 27/5/2019, Nam ca sĩ đã bất thần công bố và công khai xác nhận việc sẽ triển khai Sky Tour 2019.
Nhưng bên cạnh việc đi diễn show khắp các tỉnh thành và công bố 1 MV cùng Sky Tour 2019 (chỉ toàn hát các ca khúc cũ and chủ chốt có thêm khách mời “gánh show”) cho biết thêm rõ hoạt động vui chơi của Sơn Tùng M-TP luôn luôn chưa hẳn “dày dặn”. Người easy tính thì gật gù chấp nhận, người tức giận thì cam kết, làm nghệ sĩ thì vận động nghệ thuật như thế vẫn chính là quá ít. có thể sự “án binh bất động’ của Sơn Tùng M-TP trong 1 năm qua là để cùng ekip của chính bản thân mình “ủ mưu” cho 1 kế hoạch dài hơi and dàn trải trong quãng năm 2020.

“Hãy Trao Cho Anh” là cống phẩm âm nhạc duy nhất đc Sơn Tùng M-TP cho ra mắt năm 2019.
chủ tịch Sơn Tùng M-TP bước lên sân khấu, đại diện thay mặt cục bộ công ty để thuyết trình về định hình trong 3 năm tới cùng các dự án công trình “khủng long”. bắt đầu màn trình bày của bản thân mình, Sơn Tùng M-TP có phát ngôn về sự thay đổi và tạo ra doanh nghiệp M-TP Entertainment. cụ thể, doanh nghiệp M-TP Entertainment sẽ không chỉ tạm dừng ở việc tụ hội thành lập pic của Sơn Tùng M-TP mà sẽ còn phát hành lên thành một tập đoàn tiêu khiển.
Ở đó, anh sẽ cùng những thành viên trong công ty mình xây dựng một tập đoàn lớn ngành có một mới nghệ sĩ trẻ Việt đầu tiên có sứ mệnh mang nền âm nhạc giang sơn tạo ra theo mô hình chuyên nghiệp. Sơn Tùng M-TP giải thích, M-TP Entertainment sẽ không chỉ đem lại giá trị và ích lợi cho bản thân mình mà còn đem lại ích lợi cho lĩnh vực tiêu khiển nói phổ biến và âm nhạc nói riêng. Nam ca sĩ cam kết, đối với cả tinh thần cùng sự cùng tiến của người hâm mộ, đối tác và những thành viên trong doanh nghiệp, tuyên ngôn này sẽ thành thực sự trong tầm 3 năm sắp tới đây.

đặc biệt, điều mà hàng triệu độc giả của Sơn Tùng chờ đón chính là kế hoạch hoạt động vui chơi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong năm 2020. chi tiết chỉ trong một năm 2020, bọn họ sẽ nhận được: 3 ca khúc mới, Album “Chúng Ta”, Sky Tour 2020, M-TP Year End Concert, quán coffe M-TP & friends, social dành riêng cho FAN – Sky mxh & thương hiệu thời trang riêng đều sẽ ra mắt. Với hàng loạt dự án này, các tham vọng, hoài bão của Sơn Tùng M-TP đều đang được bộc lộ 1 cách rõ rệt khi anh chàng quyết tâm đưa ra chỉ tiêu trong năm thế hệ cái thương hiệu Sơn Tùng sẽ phủ sóng cả năm, khắp mọi chiến trường âm nhạc, đời sống người trẻ tuổi, thời trang và mạng xã hội.

Sơn Tùng có vừa mới quá tham lam mà tự khoác cho chính mình chiếc áo quá rộng?
Phải nhắc lại rằng, định hướng sản xuất công ty lên một tập đoàn tiêu khiển training mới nghệ sĩ trẻ và có không ít ngành mua bán khác nhau vừa mới là duy nhất và chưa từng có ở Việt Nam. không những vậy, nếu thay vì trước đó, social giành cho thần tượng và Fan Hâm mộ đc sử dụng bằng một ứng dụng thứ 3 thì lần đầu tiên, Sơn Tùng M-TP ra quyết định sáng lập riêng một social dành cho số đông độc giả của chính bản thân mình với tên thường gọi – Sky mạng xã hội. Với mạng xã hội này, Sơn Tùng giải thích sẽ khắc phục đc những điểm còn giới hạn của Facebook hay Ins đó là tìm ra đc những người bạn “hợp cạ” với mình về cả nghĩ suy, độ tuổi hay cung hoàng đạo,…
Sơn Tùng M-TP nói: “Celeb (người nổi tiếng) chỉ là diễn viên phụ, còn những FAN and người dùng thông thường kì cục là diễn viên chính. những celeb sẽ niềm nở tín đồ mỗi ngày, Like/comment and thậm chí cả hẹn gặp”. điều đó cho thấy Sky mxh không những mạng xã hội chia sẻ thông thường mà ở đó sẽ còn là kênh để user tâm sự & kết bạn với nhau.

Việc đưa ra quyết định tung ra một social riêng cho cộng đồng Fan Hâm mộ khiến nhiều bạn liên tưởng đến hình thức fancafe của Hàn Quốc – một diễn đàn & là kênh liên kết dành cho cộng đồng FAN. Thế tuy nhiên với lời share của Sơn Tùng rằng là 1 trong những celeb sẽ ân cần tín đồ và like/comment từng ngày có đã là 1 trong thứ trong “mơ hồ” & ảo khi ngay chính Sơn Tùng của đời thực vừa mới “lười” liên hệ với tín đồ. Thậm chí, loại status của Sơn Tùng chia sẻ trên profile còn từng khiến cộng đồng Sky phải báo cáo vì… quá gọn gàng. Liệu nam ca sĩ sẽ có đủ thời hạn để contact hàng ngày với Fan Hâm mộ cũng như thống trị cả một social riêng như vậy hay không?.
Nhìn lại các mxh từng chào làng của Việt Nam, không phải social nào thì cũng có “đất vàng” để vận động. Để dẫn được một bộ phận người dùng đông đảo và chuyển động từng ngày không hề điều đơn giản. Ở đó, social phải đáp ứng được nhiều nhân tố về cả mặt giải trí hay độ “sâu” về thông báo.

Trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP cũng biến thành chính thức công bố thương hiệu thời trang riêng của chính mình với tên gọi PLUSEIGHTYFOUR. lý do lựa chọn thương hiệu là PLUSEIGHTYFOUR, Sơn Tùng cho biết đó cũng chính là +84 – mã vùng của VN. Việc dùng mã vùng VN cho brand thời trang riêng đc Sơn Tùng M-TP share rằng anh mong muốn khi thương hiệu này hiện ra ở bất cứ đâu thì đó cũng chính là Việt Nam, là một trong những sự tự hào dân tộc. với 1 gu thời trang cá tính & khởi sắc, Sơn Tùng M-TP không chỉ có muốn truyền cảm giác vào âm nhạc mà anh còn mong muốn đưa sự phát minh của chính bản thân mình vào Một trong những bộ áo quần. Nam ca sĩ mong muốn người theo dõi sẽ dễ chịu mặc trên mình áo quần của +84 như mẹo đã từng hưởng thụ âm nhạc từ Sơn Tùng M-TP.
bên cạnh đó, sự “chơi lớn” này cũng dấy lên một câu hỏi khi Sơn Tùng M-TP đã là KOLs (gương mặt đại diện) của khá nhiều thương hiệu thời trang nhiều người biết đến, việc có cho chính bản thân một brand thời trang riêng dĩ nhiên sẽ giúp tác động ít nhiều đến việc đại diện thay mặt cho những nhãn hàng mà anh đang phụ trách. tuyên chiến và cạnh tranh trong một thị trường thời trang nhộn nhịp với hàng ngàn mẫu mã đc ra mắt liên tiếp, PLUSEIGHTYFOUR khi công bố chắc chắn sẽ phải nhìn thấy với khá nhiều sức ép mà ngay chính Sơn Tùng đủ sức ở thời điểm bây giờ cũng vừa mới nhìn thấy. Nếu có rủi ro hiện ra khi mua bán thời trang thì tiếng tăm của Sơn Tùng M-TP cũng trở thành phụ thuộc rất nhiều và nặng hơn, nam ca sĩ có thể sẽ còn mất HĐ quảng cáo.

Nằm trong dự án công trình 2020 của Sơn Tùng M-TP, một quán cafe có tên M-TP and friends cũng trở nên được bắt đầu khai trương mở bán. Theo nam ca sĩ chia sẻ, quán coffe này được xem là kênh gặp gỡ & giao lưu – đủ sức hiểu rằng đây sẽ là 1 phiên bản nâng cấp & hoàn toàn có trị giá thật thay vì mxh “ảo” giống như Sky mạng xã hội. Ở thị trường quốc tế, mô hình quán cà phê Idol không hề lạ lẫm với FAN. Nhắc đến mô hình kinh doanh này đủ sức nhớ ngay tới quán coffe SM Town – cửa hàng đồ uống and bánh ngọt nhiều người biết đến trực thuộc doanh nghiệp giải trí SM Entertainment.
Đây là một trong mô hình mua bán “hái ra tiền” của chúng ta SM and được những Fan Hâm mộ Kpop tại Hàn Quốc cực kì yêu mến. Nhưng khi Thành lập mô hình quán cà phê Idol tại VN thì liệu có “ăn” với tín đồ Việt hay không, lời giải đáp chưa ai dám khẳng định. Còn nhớ hồi đầu năm 2019, Phillip Nguyễn từng “thả thính” FAN Việt về sự mang SM Town coffe đến VN để thoả mãn các FAN Kpop nhưng cho tới thời điểm bây giờ, toàn bộ vẫn chỉ vừa mới dừng lại ở hai chữ “kế hoạch”.
điều ấy cho thấy thêm để có một loại hình coffe Idol tại VN không phải điều đơn giản & cần một kế hoạch kinh doanh chi tiết để lôi kéo được nhiều đối tượng KH chứ không chỉ có xoay quanh trong số đông Sky. Dường như, Sơn Tùng M-TP còn share rằng ở quán coffe đó đôi lúc sẽ bất thần sinh ra một chàng “nhân viên” Sơn Tùng đeo tạp dề và đứng pha trộn. Nghe rất “diệu kỳ” và chỉ việc tưởng tượng thôi vừa mới là một cảnh tượng rất tuyệt vời. Nhưng, đó hiển nhiên sẽ chẳng phải là kế hoạch vĩnh viễn mà Sơn Tùng M-TP đủ nội lực dùng để níu chân khách hàng khi mô hình này đc triển khai không chỉ có target vào số đông Sky.

Hơn tất cả, trong vòng 1 năm and ôm đồm rất nhiều dự án, những item âm nhạc của Sơn Tùng M-TP còn tồn tại giữ đc sự unique trong đó? pic Sơn Tùng M-TP vừa mới đc các tín đồ “khắc cốt ghi tâm” vào việc 1 năm chỉ công bố 1 đến 2 item. điều đó cũng không hề trách đc Sơn Tùng vì để phát triển một MV chất lượng đưa tầm quốc tế hay cả một album cần sự đầu tư chi tiêu trong một năm ròng rã cũng không phải điều hiếm hoi thấy. Nhưng 2020, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn cho công bố liên tiếp 3 ca khúc cùng 1 album & lời hẹn “có thể nhiều hơn” khiến cho những Fan Hâm mộ nam ca sĩ vừa hoảng loạn ngóng đợi nhưng cũng k tránh khỏi cảm giác hoang mang.
những suy nghĩ về sự liệu những item tiếp đến sẽ “làm nên chuyện” and có lấn át được cái bóng quá lớn của “Hãy Trao Cho Anh” chắc hẳn rằng câu hỏi của fan hâm mộ muốn dành cho Sơn Tùng. Chưa nói tới việc, “bung” cùng một lúc 9 dự án công trình khác biệt chỉ trong vỏn vẹn 1 năm, trong các số ấy có không ít ngành đầy rủi ro thách thức với cùng một người nổi tiếng là 1 thử thách liều lĩnh ngoài sức tưởng tượng. Kể cả một ngôi sao quốc tế quyền lực cũng chỉ dám thử thách đầu tư chi tiêu cho một đến 2 lĩnh vực thế hệ trong một năm để dồn năng lượng, kinh tế tương tự như chiến lược; chứ đừng nói đến 9 dự án cả âm nhạc cả kinh doanh ở một gia tốc chưa từng có trong lịch sử dân tộc ngành tiêu khiển. Sẽ phải đặt câu hỏi, rồi nhiều dự án công trình “khủng” như thế sẽ phải nhìn thấy với đen đủi nhiều đến ra sao.

Chưa nói đến việc, mặc dù cho là tại đoạn quản trị k tham gia vào vô số khâu nhỏ dại nhưng Sơn Tùng vẫn là người phụ trách sau cùng. thời gian để bao quát & cai quản từng này các bước khiến nhiều người tự hỏi, 24 giờ trôi qua của Sơn Tùng M-TP sẽ như thế nào. Hơn hết, dù là chủ tịch của một tập đoàn nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn là một ca sĩ. Việc có thời hạn, năng lượng cũng như xúc cảm để sáng tác & làm nhạc là tối cần thiết, phụ trách nhiều trách nhiệm như vậy, Sơn Tùng liệu có kết thúc vai trò của một ca sĩ Sơn Tùng M-TP với 3 ca khúc, 1 album, chuỗi Sky Tour & cả một concert hoành tráng cuối năm?
Sơn Tùng M-TP tự đề ra kpi cho chính bản thân trước toàn cục truyền thông & công chúng, nghe rất lôi cuốn nhưng liệu sẽ xong xuôi được bao nhiêu xác suất, and quality ra sao?
đa số chúng ta cũng hoảng sợ rằng, kịch bạn dạng “trễ deadline” của Sky Tour 2019 sẽ lặp lại khi anh cũng từng “hùng hổ” thông báo về chuỗi đêm diễn giành cho Sky nhưng phải đến một năm rưỡi tiếp đến mới đủ nội lực cầm tay vào triển khai. Một bức tranh 2020 vô số dự án công trình khiến cho người hâm mộ còn chẳng kịp nhớ hết, Sơn Tùng M-TP sẽ có thể kết thúc đc bao nhiêu xác suất “gạch đầu dòng” mà mình đã đặt ra?
công bố dự án công trình 2020 vào các ngày hết năm 2019, chỉ ít ngày nữa thôi, hàng loạt kế hoạch ấp ủ của Sơn Tùng M-TP sẽ từng bước đc chính thức tung ra. giống như đã share, chính Sơn Tùng biết trước mắt mình là cả một tảng đá sức ép đè nặng nề bên trên vai, anh cũng hoảng hồn nhưng cũng muốn sử dụng. Sơn Tùng k muốn nhát gan giấu mình ẩn nấp đằng sau cái bóng đã quá tốt mang tên Sơn Tùng M-TP. dù cho có thất bại thì mẩu chuyện chuẩn bị đương đầu với thử thách cũng khá được nam ca sĩ mong muốn sẽ truyền cảm xúc đến nhiều mới trẻ.

Sơn Tùng bảo rằng, sau đây, anh mong muốn xem các cô cậu với hoài bão của tuổi trẻ sẽ hết sức mình để hiến đâng cho âm nhạc đất nước. Anh không dám chắc sẽ mang tên tuổi bọn họ trở nên nhiều người biết đến nhưng ở M-TP Entertainment được xem là ngành “đàng hoàng” nhất mà người ta đc học tập and biểu thị bản thân mình. nếu như Sơn Tùng M-TP đang ước mơ thì bọn họ cũng không có nguyên nhân gì để k chờ đợi.
sau cùng, kì vọng với những sức ép ngay trước mắt, Sơn Tùng M-TP sẽ vững bước để hoàn thành từng “gạch đầu dòng” mà anh đang đưa ra trong năm 2020. khó khăn, thách thức, chắc chắn sẽ sở hữu được nhưng vì là Sơn Tùng M-TP, vì là vị “Chủ tịch” mà tất cả người khác đều mến mộ nên những gì mà nam ca sĩ sử dụng, chưa chắc chắn hoàn thành đc bao nhiêu xác suất nhưng tin chắc rằng sự ủng hộ của đông đảo công chúng dành riêng cho Tùng là rất cao. Đó cũng là chiến thắng mà Sơn Tùng có được và là bàn đạp tất nhiên để anh có sự thăng hoa trong năm 2020.
