Một tin vui nữa lại đến với làng thời trang Việt Nam vào dịp cuối năm: PHUONG MY vừa được xuất hiện “hoành tráng” trên tạp chí thời trang hàng đầu của Ý và nhiều tờ báo danh tiếng khác trên toàn thế giới.
Gần 2 tháng sau show diễn mở màn tuần lễ thời trang Vancouver, Canada. Nhưng BST mới nhất của PHUONG MY: Sonorous vẫn chưa chịu hạ nhiệt, khi mới đây BST này lại một lần nữa được xuất hiện trên tờ báo thời trang hàng đầu của Italy số mới nhất.
Khác với những lần xuất hiện trước của PHUONG MY trên tạp chí này, lần này Collezioni đăng tải hình ảnh BST mới của PHUONG MY lên hẳn trang bìa sau và 2 trang của tạp chí trong số báo vừa phát hành tháng 12. Đây có lẽ là niềm tự hào và vinh dự quá lớn với PHUONG MY cũng như thời trang Việt Nam.
Như mọi người đều biết, Collezioni là tờ tạp chí thời trang hàng đầu của Italy 1 năm chỉ xuất bản 4 lần để tổng hợp lại những thương hiệu thời trang nổi bật trên thế giới trong 1 năm như: Giambattista Valli, Christian Dior , Chanel, Varsace, Valentino… PHUONG MY vinh dự được tờ tạp chí này ưu ái liên tục được đăng tải các BST của mình.
Không chỉ thế, BST Sonorous còn được BAZAAR Trung Quốc lên 1 bài viết khá dài trước đó, và dành nhiều lời khen ngợi cho PHUONG MY.
Trong bài viết, Bazaar nhắc đến PHUONG MY: “Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2013 và đã có mặt trên nhiều sàn diễn thời trang của các nước: New York, Tokyo, Úc, Trung Đông và Singapore”. Bazaar cũng đánh giá cao “hình ảnh nữ tính của phụ nữ Á Đông nhưng rất sang trọng” trong các thiết kế của PHUONG MY.
Tại Trung Quốc, BAZAAR được coi là một trong những tờ báo thời trang lớn nhất đất nước này.
Cùng điểm lại những thành công rực rỡ mà BST Sonorous của PHUONG MY đã ghi dấu ấn tốt đẹp trên các tạp chí thời trang toàn thế giới:






Có thể thấy, với cách xây dựng, định hình thương hiệu bài bản, có chiều sâu và tầm nhìn tốt. PHUONG MY đang là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam hiếm hoi thành công tại thị trường thời trang thế giới đầy khắc nghiệt.
Ít ai biết được rằng, PHUONG MY hiện đang được bán tại 30 cửa hàng tại 20 nước khác nhau trên toàn thế giới như: Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Lebanon, Saudi Arabia, Kuwait, Qatar, Jordan, Nhật Bản, Trung Quốc…
Việc PHUONG MY được hàng loạt tạp chí thời trang lớn trên toàn thế giới đồng loạt đăng tải BST của mình đã minh chứng cho sức lan tỏa mạnh mẽ, tính quốc tế và ghi dấu son lớn. Nhắc nhở thế giới rằng Việt Nam đang có một thương hiệu thời trang không hề thua kém bất kỳ một thương hiệu lớn nào trên thế giới: Đó chính là PHUONG MY.
Nguồn: Kenh 14